9/11

Eftir aš ég skrifaši fęrsluna hér į undan žį ręddi ég myndina Zeitgeist viš dóttur mķna. Hśn benti mér į myndbrot į youtube.com sem fjalla um atburšina 11. sept 2001. Ef žiš slįiš inn "9/11 coincidences" ķ leitarglugganum fįst nokkur myndbrot (part 1 til part 16 aš ég held). Žaš er ekki naušsynlegt aš fara ķ gegnum žetta allt en nokkuš įhugaveršar samsęriskenningar žarna į ferš. Mun aušveldara aš žręla sér ķ gegnum žaš en Zeitgeist.

Getur veriš aš Bushstjórnin hafi aš einhverju leyti stašiš į bak viš atburšina 11. sept 2001? Er žaš röš tilviljana sem rakin er ķ myndunum? Hér rek ég brot af žvķ sem rakiš er ķ myndunum:

  • Žvķ er haldiš fram aš ķ skżrslu į vegum Bushstjórnarinnar sé beinlķnis óskaš eftir atburši ķ lķkingu viš įrįsina į Pearl Harbour til aš hraša m.a. hernašarlegri uppbyggingu og styrkja stöšu Bandarķkjanna sem stórveldis.
  • Engar myndir eru til af flugvél sem lendir į Pentagon žrįtt fyrir aš byggingin sé vöktuš af öryggismyndavélum. Mynd tekin af almenningi žegar sprengja springur į Pentagon sżnir enga flugvél, einungis torkennilegan hlut į ofsahraša yfir grasflötina įšur en hann lendir į byggingunni og springur.
  • Tvķburaturnarnir og bygging nr. 7 eru einu byggingarnar žar sem fullyrt er aš eldur hafi brętt stįl. Rök um aš eldsneyti śr flugvélum eigi žar hlut aš mįli geta ekki įtt viš um byggingu nr. 7. Einkennilegir skįlaga skuršir eru į eftirstandandi stošum bygginganna.
  • Yngri bróšir forsetans og ęttingi žeirra höfšu meš rafmagn og öryggiskerfi bygginganna aš gera. Viku fyrir įrįsirnar var meš stuttum fyrirvara fariš fram į aš rafmagn yrši tekiš af öllum byggingunum, ekkert öryggiskerfi. Starfsmašur öryggiskerfisins var sannfęršur um aš tengsl vęru milli įrįsanna og žessa, hann gerši yfirvöldum višvart en var hundsašur.
  • ...........og margt fleira...............

Ég vęri sjįlfri mér ósamkvęm ef ég segši aš ég tryši žessu öllu, en ég vęri lķka sjįlfri mér ósamkvęm ef ég tryši bara žvķ sem yfirvöld segja okkur.

Verum gagnrżnin meš öll skilningarvit opin!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Takk fyrir innlitiš og fyrir aš vekja mįls į žessu.  Žś spyrš, hvort žś sért aš missa af einhverju. Jį og įstęšan er aš fjölmišlum er mišstżrt af hagsmunaašilum.  Žaš er enginn vafi ķ mķnum huga aš hér er maškur ķ mysunni og žaš eru nś aš nįlgast 70% amerķkana, sem eru į sama mįli, žökk sé netinu.  Margt af žvķ efni, sem žar er aš finna frį deginum örlagarķka hefur veriš lokaš nišri og engin leiš aš nįlgast žaš eins og hiš dularfulla hrun WTC7, sem hrundi į 6 sekśndum klukkan fimm žann dag eftir aš lķtill eldur hafši veriš į einni eša tveimur hęšum.  Vandręšalegast var aš BBC tilkynnti um hruniš 20 mķn. įšur en žaš įtti sér staš.  Eitthvaš voru menn of fljótir į sér aš mata fjölmišla.  Engar opinberar skżrslur hafa skżrt žennan undarlega atburš.

Hér er svo heimildamyndin Loose Change sem veltir upp mörgum spurningum, sem flestum hefur ekki veriš svaraš, žrįtt fyrir hįvęr višbrögš.  Fleiri og ķtarlegri myndir um einstaka žętti hafa veriš geršar og fjöldi rįšstefna veriš hafšar um efniš, žar sem virtir vķsindamenn hafa boriš alvarlegar brygšur į hina opinberu skżringu, sem er ķ raun ótrślegasta samsęriskenningin af öllum.

Jón Steinar Ragnarsson, 27.9.2007 kl. 21:41

2 Smįmynd: Kristjana Bjarnadóttir

Jamm, ég talaši hér įšur um aš ég vęri aš verša einsog spaugstofukallinn, óttast bankasamsęri, ég er farinn aš óttast hęttulegra samsęri.

En takk fyrir Jón Steinar, ef ég kemst ekki ķ vinnu į morgun er ljóst aš ég hef nóg aš gera viš aš kanna žessa linka. Netiš er dįsamlegt.

Kristjana Bjarnadóttir, 27.9.2007 kl. 23:22

3 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Žaš žarf ekki aš óttast neitt né bęta į sig įhyggjum.  Heimsmyndin hefur veriš svona ansi lengi og ķ raun breytir žetta ekki miklu ķ okkar daglega lķfi, sem stendur en ef umręša skapast um žetta og vitneskjan kemst ķ hįmęli, er ljóst aš žaš mun breyta miklu.  Upplżsing og menntun skipta mįli. Svķnarķiš žolir ekki ljós og ef mešvitund vex og fólk hęttir aš gleypa att hrįtt, sem śr fjölmišlum kemur, žį mun žetta geim hrynja eins og spilaborg.  Sannleikurinn mun gera yšur frjįlsa, sagši góšur mašur vķst. Sameinuš stöndum viš, sundruš föllum.  Ég bendi lķka į heimildamind ķ 3 eša 4 hlutum, sem heitir "The Century of the self", sem fjallar um hvernig įróšursmaskķna stórfyrirtękja og stjórnvalda, hefur žróast sķšustu öld.  Must see til aš įtta sig į samhengi hlutanna.

Jón Steinar Ragnarsson, 28.9.2007 kl. 08:22

4 Smįmynd: Gķslķna Erlendsdóttir

Fór einmitt ķ gegnum žennan 9/11 samsęrispakka į netinu ķ vetur. Mjög athyglisveršar kenningar og ég bara verš aš višurkenna aš ég trśi öllu illu upp į fķfliš hann Bush og hans mjög svo skuggalegu vini. Žaš undarlegasta viš žetta allt var aš ég var aš horfa į žetta į disk ķ tölvunni sem ég hafši fengiš hjį Žorgeiri fręnda en žessu hafši veriš halaš nišur af netinu og diskurinn gekk svo į milli fólks. Ķ mišju kafi heyršist ógurlegur hįvaši frį diskadrifinu og allt fraus. Ég gat ekki opnaš drifiš nema aš skrifa žaš śr og žį kom ķ ljós aš diskurinn hafši splundrast ķ frumeindir ķ drifinu. Ég vissi ekki einu sinni aš žetta gęti gerst og hringdi ķ tölvumann sem sagšist aldrei hafa heyrt af žvķ aš diskar hreinlega leystust upp eins og žarna geršist. Slķkur var krafturinn aš ég tżndi ekki brotin śt žvķ žau voru engin heldur žurfti ég aš blįsa frumeindirnar śr drifinu. Okkur Žorgeiri žótti žetta hiš undarlegasta mįl ķ ljósi innihaldsins 

Gķslķna Erlendsdóttir, 28.9.2007 kl. 22:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband