Gagnrżnin hugsun

Ķ hverju felst menntun? Žegar stórt er spurt veršur fįtt um svör. Žekking er lķklega žaš fyrsta sem okkur dettur ķ hug. Vissulega mikilvęgt, įkvešin undirstaša. Žekking er nefnilega ekki nóg, žaš žarf aš kunna aš nżta hana, reynsla er žvķ einnig mikilvęg. Alltof oft hefur skólakerfiš birst mér sem žurr ķtrošsla stašreynda, vissulega naušsynleg aš einhverju marki en öllu mį ofgera.

Aš mķnu viti er besta skólagangan fólgin ķ žvķ aš kenna fólki gagnrżna hugsun, žvķ mišur gleymist žaš oft. Ef mašur temur sér gagnrżna hugsun žį horfir mašur į sama hlutinn frį mörgum sjónarhornum og kemst aš žvķ aš žaš er kannski engin ein afstaša rétt, öšlast einnig skilning į afstöšu annarra sem mašur kannski įttaši sig engan vegin į ef einungis var horft į mįliš frį einu sjónarhorni. Meš žessu getur mašur sett sig ķ spor žess ašila sem mašur er ósammįla og getur öšlast ašra sżn į mįliš, kannski ekki oršiš sammįla en skiliš af hverju viškomandi hefur žessa afstöšu.

Annaš sem er mikilvęgt žegar gagnrżnin hugsun er įstunduš er aš taka ekki viš öllu sem fyrir mann er boriš sem heilögum sannleika, vera örlķtiš tortrygginn, reikna dęmiš upp į nżtt, nota ašrar forsendur. Meš žessu er oft į tķšum hęgt aš komast aš annarri nišurstöšu.

Žessa dagana hrjįir mig flensa og ég gaf mér tķma til aš horfa į myndina  Zeitgeist. (Skošist į netinu). Męli ég meš žvķ aš fólk taki sér žęr 2 klst sem til žarf og skoši žetta. Vissulega minnir myndin į Michael More įróšur sem ég hef drukkiš ķ mig, žessi er reyndar žyngri. Žaš sem hins vegar skiptir mįli, hvort sem viš leggjum trśnaš į žaš sem sagt er ķ myndinni eša ekki, žaš er aš viš megum ekki gleypa hrįtt žaš sem fyrir okkur er lagt, hvorki žaš sem sagt er ķ myndum sem žessum, né žaš sem trśarbrögš eša stjórnvöld leggja į borš fyrir okkur.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband