Nóbellinn

Ķ ljós hefur komiš aš u.ž.b. 50 alžingismenn hafa skrifaš undir skjal žar sem męlt er meš aš Sri Chinmoy fįi frišarveršlaun Nóbels. Viš eftirgrennslan kom einnig ķ ljós aš fęstir žeirra žekktu til starfa mannsins eša samtaka hans.

Ég hef ekki kynnt mér nįiš störf Sri Chinmoy, en žaš sem ég hef skošaš hefur ekki sannfęrt mig um aš hann hafi įorkaš miklu til frišarmįla ķ heiminum. Eitt er aš vilja friš, žaš viljum viš öll, annaš er aš störfin sem einstaklingurinn hafi innt af hendi hafi stušlaš aš frišsamlegri lausn ķ įtökum og leitt til frišar. Žaš orkar lķka įvallt tvķmęlis og fyllir raunvķsindasįlir eins og mig efasemdum žegar afrek sem žessi mašur į aš hafa unniš til eru slķk aš grķpa veršur til yfirnįttśrulegra skżringa. Aš lyfta žyngdum sem undir venjulegum kringumstęšum duga til aš brjóta bein og neita aš notaš hafi veriš vogarafl er ekki trśveršugt. Afrek į  ljóšageršasviši og mįlaralist eiga aš vera slķk aš ómannlegt er. Vafalaust bżr falleg hugsun aš baki, en dugar žetta til aš veršugt sé aš fį frišarveršlaun fyrir?

Nś getur veriš aš mér hafi yfirsést žaš sem Sri Chinmoy hefur įorkaš og sé virkilega til góšs ķ barįttu fyrir friši ķ heiminum. Eftir stendur samt spurningin: Er žaš ekki lįgmarkskrafa okkar sem kjósenda aš žingmenn okkar kynni sér mįl įšur en žeir rita nafn sitt til stušnings einhverju?

Ég sem almennur "nobody" hef haft žaš fyrir reglu aš setja ekki nafn mitt viš undirskritarlista nema um sé aš ręša eitthvaš sem ég žekki vel og sé hjartanlega sammįla. Ég geri žį kröfu til alžingismanna aš žeir vinni einnig žann hįtt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Śff, jį žetta kemur frekar kjįnalega śt fyrir blessaša žingmennina. Enn eitt tilefniš til aš velta fyrir sér, er žį annaš eftir žessu?

įsdķs (IP-tala skrįš) 27.9.2007 kl. 11:19

2 Smįmynd: Frķša Eyland

Var aš lesa bloggiš aftur ķ tķmann hjį žér og žegar ég rakst į žessa grein datt mér ķ hug žessi grein.  

hjį mög góšum bloggara. Hśn linkar efni tenkt žessum svindlara.

Bara svona ef žś hefšir įhuga 

Frķša Eyland, 1.10.2007 kl. 20:07

3 Smįmynd: Frķša Eyland

Soory gleymdi pśkanum

Frķša Eyland, 1.10.2007 kl. 20:08

4 Smįmynd: Kristjana Bjarnadóttir

Takk, var reyndar bśin aš lesa žetta į vantrśarvefnum og fleiri sķšum, var bara aš reyna aš vera hófstillt ķ oršum. Reyni frekar aš vera į žeim nótunum, kannski sleppi ég mér einhverntķma, žį veršur gaman..............

Kristjana Bjarnadóttir, 1.10.2007 kl. 21:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband