Ormaveikt lamb

Skošiš myndina hér aš nešan.

göngur

Hvaš dettur ykkur ķ hug?

Ormaveikt lamb er žaš sem kemur helst upp ķ huga mér.

Nęsta sem mér dettur ķ hug er: Žaš hefur einhver skašaš fallega landiš okkar. Fariš illa meš žaš. Hverjum finnst žaš ekki žessa dagana?

Žaš sem myndin raunverulega sżnir eru helstu leišir sem ég hef gengiš. Žaš vantar reyndar inn nokkrar styttri leišir, žęr lengri eru žarna inni. Takmark mitt er ekki fallegt; gera lambiš enn ormaveikara.......


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš vantar klįrlega meira į austurhluta lambsins!  Alltaf velkomin hingaš austur :)

Žorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skrįš) 12.8.2009 kl. 09:34

2 Smįmynd: Kristjana Bjarnadóttir

Takk fyrir fręnka,

Noršurhlutinn er lķka ansi tómur. Žaš var reyndar į įętlun aš fara ķ Fjöršur nś ķ sumar en vegna žrįlįtrar noršanįttar og kulda į žeim slóšum var tekiš upp varaplan...........Snęfellsnesfjallgaršur. Sé reyndar ekkert eftir žvķ, Fjöršur bķša.

Kristjana Bjarnadóttir, 12.8.2009 kl. 16:19

3 Smįmynd: Sęmundur Bjarnason

Datt strax žaš rétta ķ hug. Öfunda žig af feršunum fyrir noršan Vatnajökul og fyrir sunnan Hofsjökul.

Sęmundur Bjarnason, 12.8.2009 kl. 18:04

4 Smįmynd: Kristjana Bjarnadóttir

Sęmundur, feršin sunnan Hofsjökuls var skķšaferš, setti hana samt meš. Į eftir aš fara žarna um aš sumarlagi, lķklega er žaš allt önnur upplifun. Ég nįši aš skoša svęšiš noršan Kįrahnjśka og Kringilsįrrana įšur en virkjunin klįrašist. Žaš svęši kom mér svo sannarlega į óvart. Mikill gróšur. 

Ég get ekki meš nokkru móti gert upp į milli žessara staša/ferša sem ég hef fariš. Litadżršin ķ kringum Hattver er mér samt alltaf minnisstęš.

Eftir žvķ sem ég feršast meira įtta ég mig betur į žvķ hvaš ég į mikiš eftir. Ķ hverri ferš verša til margar nżjar feršahugmyndir.

Kristjana Bjarnadóttir, 12.8.2009 kl. 21:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband