Hvķld og hugleišing um matarręši

Eftir stķfar göngur tvo daga ķ röš tók ég einn hvķldardag. Held žaš sé gįfulegt og sleppti hefšbundnum mišvikudagshlaupum.

Žetta ęfingaprógramm mitt er aš skila įrangri og er ég hęstįnęgš meš formiš. Einnig hafa žyngdarbreytingarnar veriš skv. įętlun. Žaš er įkjósanlegt aš léttast ekki of ört. Žį gengur mašur į vöšvamassann skilst mér en ef žetta gerist hęgar mį mašur frekar vonast til aš žaš sé spikiš sem sé aš leka af. Ég hef veriš aš missa ca. 500g į viku sem er fķnt. Heildaržyngdartap žessar 4 vikur er 3,5 kķló.

Ég hef samhliša ęfingum tekiš į matarręši. Borša mikiš af įvöxtum, léttjógśrti og skyri. Einnig geri ég mér oft salatdisk meš iceberg salati, kirsuberjatómötum, mangó (eša öšrum įvöxtum), papriku, ostabitum og furuhnetum. Sķšan set ég balsamik edik yfir. Žetta er mjög gott og sešjandi. Ég borša annars einnig allan almennan mat en sneiši hjį žvķ sem er hitaeiningarķkt en tek rķflega af gręnmeti og įvöxtum. Ég foršast helst braušmeti, pasta og hrķsgrjón.

Fyrir ęfingar fę ég mér išulega banana og ķ fyrir heilsdagsgönguferšir fę ég mér góšan morgunmat meš mśsli. Ķ göngunesti hef ég flatkökur meš hangikjöti og einnig hnetur, sśkkulaši og brjóstsykur ef ég verš orkulķtil.

Aš lįgmarki einn dag ķ viku leyfi ég mér aš borša vel og žaš sem mig langar ķ, pizzur, grillkjöt meš rjómasósu, bjór eša hvaš sem er.

Ég hvorki vigta mat né tel hitaeiningar. Er bara mešvituš og legg įherslu į ómęlt magn af įvöxtum og gręnmeti. Įrangurinn er greinilegur og mér lķšur miklu betur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband