Meira af kreppukonu ķ Köben

Žetta er framhald af feršasögu minni til Köben ķ vikunni. Fyrsti kafli sjį hér.

Ég fór į fund fyrir notendur įkvešinnar vöru į Noršurlöndunum. Ég var sś eina af žįtttakendum sem mętti degi įšur en ķ fundarboši voru žeir sem męttu snemma bošiš aš koma og borša kvöldverš meš fundarbošendum. Ég hafši bošaš komu mķna.

Ég mętti į tilskyldum tķma til aš verša samferša ķ kvöldmatinn. Žar voru tveir sölumenn frį Bandarķska framleišandanum og tveir skandķnavķskir sölumenn. Annan, Stuart, hafši ég hitt nokkrum sinnum, verulega viškunnanlegur mašur.

Žegar ég mętti ķ lobbķiš į hótelinu žar sem žau gistu var žaš fyrsta sem Stuart sagši: "How is the situation in Iceland?" Ég svaraši eftir bestu getu og įtti įgętt rabb viš Stuart sem var greinilega brugšiš yfir įstandinu.

Viš gengum sķšan saman į veitingastaš ķ nįgrenninu. Ég įtti frekar von į aš žetta yrši ķ boši fyrirtękisins en var engan veginn viss. Eins og gefur aš skilja spyr mašur bara ekki aš svoleišis. Ég hafši fariš ķ stórmarkašinn um daginn og verslaš smį og um leiš og ég skošaši matsešilinn varš mér ljóst aš žaš yrši į mörkunum aš sešlarnir sem ég įtti eftir dygšu fyrir mįltķšinni. Žokkaleg kjötmįltķš kostaši vel yfir 200 DKR sem geršu vel yfir 4400 IKR. Bjór meš matnum kostaši minnir mig 65 DKR sem geršu ca 1400 IKR. Ég lét į engu bera og fann ódżra kjśklingabringu og pantaši mér bjór meš.

Yfir matnum var rętt um heima og geyma, oftar en einu sinni barst tališ aš įstandinu į Ķslandi en einnig aš kreppunni į heimsvķsu. Peter, sį frį Bandarķkjunum sagši aš margir af hans vinum hefšu tapaš stórfé į hlutabréfum.

Žegar ašalréttinum var lokiš var fóru žau aš velta fyrir sér eftirréttum. Ég rétt leit į žį en sį aš veršiš var ķ kringum 100 DKR. Žaš gerši 2200 IKR sem mér fannst alveg fįrįnlegt verš fyrir ķskślu og žar aš auki hélt ég enn ķ vonina meš aš 600 dönsku krónurnar mķnar fęru langt meš aš duga mér. Ég sagši žeim hinum aš ég vęri svo södd eftir ašalréttinn aš ég gęti bara ekki torgaš eftirrétt, žaš er bara ekki hęgt aš bera fyrir sig nķsku ķ svona selskap.

Žegar aš uppgjöri kom žį aušvitaš var allt sett į reikning fyrirtękisins, ég borgaši ekki krónu. Žaš grunaši mig reyndar allan tķmann, en gat engan veginn veriš viss.

Ég dvaldi į öšru og mun ódżrara hóteli en žau. Ég višurkenndi fyrir žeim aš fyrir įri hefši dżra hóteliš alveg komiš til greina, nśna vęri veršiš bara śt śr kortinu. Nóttin žar var į 1050 DKR sem gera ca 23.100 IKR. Fyrir einu įri voru žetta ca 12.600 IKR. Mér fannst örlķtiš pķnlegt aš višurkenna žetta en žetta er bara sį veruleiki sem viš Ķslendingar stöndum frammi fyrir ķ dag. Žaš sem fyrir įri var gerlegt aš borga fyrir er bara ekki inni ķ myndinni ķ dag.

Žegar ég skildi viš žau fyrir utan hóteliš žeirra, sagši Stuart aš kannski hefšu žau bara öll įtt aš dvelja į ódżra hótelinu, žaš vęri engin įstęša til aš eyša svona miklu ķ hótelkostnaš. Ég hummaši bara eitthvaš, var sammįla honum į vissan hįtt en grunaši hann um aš segja žetta bara svona ķ samśšarskyni.

Ég fann aš honum fannst illa fyrir okkur Ķslendingum komiš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband