Į Austurvelli

Ég mętti į Austurvöll ķ dag. Žaš var hressandi. Žarna var saman kominn hópur fólks af öllum žjóšfélagsstéttum sem ofbauš "įstandiš". Mér kom žaš skemmtilega į óvart aš žarna voru viršulegar eldri konur ķ pelsum.

Margir létu žaš fara ķ taugarnar į sér aš mótmęlin beindust gegn einni persónu. Ķ byrjun gerši ég žaš lķka en eftir aš hafa lesiš pistil Lįru Hönnu sį ég aš žaš var fįrįnlegt aš lįta žaš stoppa sig. Ef viš bķšum eftir mótmęlaašgeršum sem eru teiknuš upp eftir okkar höfši er ég hrędd um aš viš sitjum alltaf heima.

Gerum okkur lķka grein fyrir žvķ hversu grķšarmikill gerandi žessi persóna er. Einkavęšing bankana varš ķ forsętisrįšherratķš žessa manns, gengdarlaus stękkun bankakerfisins og lękkun bindiskyldu sömuleišis. Sķšan žegar bregšast žurfti viš žį sat žessi mašur sem formašur bankarįšs Sešlabankans........og gerši ekkert til aš koma böndum į śtrįs bankana. Hvernig į žessi mašur aš taka žįtt ķ björgunarašgeršum?

Er žaš skrżtiš aš fólki ofbjóši?

Žórólfur Įrnason sagši af sér sem Borgarstjóri fyrir mun minni sakir. Hann er mašur aš meiri og myndi ég fagna honum ef hann kęmi aftur til starfa ķ stjórnmįlum. Žannig eiga menn sem taka įbyrgš aš fį uppreisn ęru. Žeir sem sitja śt ķ hiš óendanlega missa ęruna. Sama hversu lengi žeir sitja, ęran kemur ekki aftur.

Ég įtti ķ morgun spjall viš gamlan kunningja, žaš var fróšlegt. Mešal annars veltum viš fyrir okkur lķkindum dżrkunar į Davķš Oddssyni viš dżrkun į Hitler. Bįšir meš grķšarlega hęfileika til aš hrķfa fólk meš sér og hirš samherja sem verja žį hvaš sem į gengur. Žetta er mjög įhugaverš sįlfręšipęling. Enn įhugaveršara er aš žeir nota sömu ašferš til aš blekkja almśgann. Žeir finna ašila sem fólkiš getur sameinast um aš kenna um ófarir sķnar. Hitler Gyšinga, Davķš śtrįsarvķkingana. Almenningur lętur blekkjast, Egill Helgason er hamslaus af reiši gagnvart śtrįsarlišinu og finnst žessi mótmęli skrżtin. Egill er įhrifamikill og vafalaust hafa margir hikaš viš aš męta į Austurvöll vegna orša hans. Davķš tókst ętlunarverkiš.

Fólk er fķfl.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Žaš hefši nś veriš gaman aš žekkja žig ķ sjón og hafa hitt žig žarna. Hitti tvęr bloggvinkonur, en bįšar hef ég hitt įšur og žekki ķ sjón.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 18.10.2008 kl. 20:41

2 identicon

500 stalkers voru į Austurvelli ķ dag.

benediktus (IP-tala skrįš) 18.10.2008 kl. 21:15

3 identicon

Žś ert sorglegt eintak af mannveru. Lķkir Davķš Oddsyni viš Hitler og segir hann nota śtrįsarvķkinga eins og Hitler gyšinga. Žekkiru söguna svona illa eša ertu bara aš reyna aš vera snišug og stóryrt svo žś fįir athygli ķ bloggheimum?

Helga (IP-tala skrįš) 18.10.2008 kl. 21:31

4 Smįmynd: Kristjana Bjarnadóttir

sęll benediktus, Talning mannfjöldans į Austurvelli er ein af einkennilegu fréttum dagsins. Žarna voru klįrlega fleiri. Žaš hafa fleiri en ég vitnaš um. 

Sęl Helga

Jį ég er sorglegt eintak, a.m.k. er ég įkaflega sorgmędd žessa dagana. Ég er sorgmędd yfir glötušum tękifęrum barna og unglinga žessa lands. Ungmenni okkar höfšu fulla įstęšu til aš ętla fyrr į žessu įri aš framtķš žeirra vęri björt. Sś sżn į ekki lengur viš.

Žaš er full įstęša til aš velta fyrir sér hvers vegna žeir sem bera įbyrgš į atburšarįsinni sitji enn į sķnum stólum. Gagnrżnislaus ašdįun og stušningur viš Davķš er ekki fordęmalaus ķ sögunni. Ég stend fyllilega viš žann hluta pistilsins. Žį er ég ekki aš lķkja Davķš viš Hitler, heldur aš tala um gagnrżnislausan stušninginn. Taki žeir til sķn sem eiga.

Žaš mį vera aš ég hafi gengiš of langt ķ samlķkingunni varšandi śtrįsarvķkingana og gyšingana, svo mikiš er vķst aš bįšir ašilar kappkosta aš beina athyglinni aš einhverju sem fólkiš getur sameinast um aš hafa andśš į. Viš žaš stend ég.

Ef ég vęri į höttum eftir athygli ķ bloggheimum hefši fyrirsögnin verši ęsilegri og tengd žessu umfjöllunarefni, žaš hefši klįrlega trekkt. Einnig hefši ég getaš tengt žetta viš frétt moggans um mótmęlin į Austurvelli. Žessi kenning žķn stenst ekki.

Kristjana Bjarnadóttir, 18.10.2008 kl. 22:03

5 identicon

Žaš sem er sorglegast af öllu er aš sjį hvernig fólk eins og Helga spólar ennžį ķ sama drullufarinu; Davķš skal verja fram ķ raušan daušann, alveg sama hvaša hörmungar hann leišir yfir land og žjóš.

Heyriši annars, Kristjana og kó uršu ekki fyrst til aš nefna Davķš og nasista ķ sömu andrįnni. Man einhver eftir žvķ žegar Jörg Haider var upp į sitt besta ķ Austurrķki? Formašur öryrkjabandalagsins, sem įtti um sama leyti ķ deilum viš Davķš um eitthvaš, sagši sem svo, og oršaši mjög snyrtilega, aš viš ęttum ķ einhvers konar Austurrķskum vanda. 

Mundi (IP-tala skrįš) 19.10.2008 kl. 13:34

6 Smįmynd: Kristjana Bjarnadóttir

Takk Mundi, žó skrįpurinn žykkni er stušningur vel žeginn

Orš Jóns Baldvins ķ Silfrinu ķ dag segja margt, že. aš Davķš žvęlist fyrir. ATH į ögurstundu. Hversu alvarlegt er žaš?

Og enn hamast hjöršin viš aš verja žennan mann. Aušvitaš eiga fleiri sök aš mįli, en žeir eru ekki aš žvęlast fyrir ķ sama męli.

Kristjana Bjarnadóttir, 19.10.2008 kl. 17:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband