Gręša og grilla / Tapa og tįrast

Mér varš žaš į ķ vikunni aš nota góša hugmynd aš bloggi ķ athugasemd į ašra fęrslu, žaš var nś kannski af žvķ aš fęrslan var kveikjan aš hugmyndinni. Žannig var aš Anna skólasystir mķn skrifaši um sjįlfstęšismennina sem įšur vildu bara gręša į daginn og grilla į kvöldin (sjį fęrslu Lįru Hönnu frį žvķ ķ janśar sl og einnig fęrslu mķna frį sama tķma). Anna óttast aš žeir séu bara nśna aš tapa į daginn og eldi inni į kvöldin. Ég held svei mér žį aš žeir hafi ekki žrek ķ aš elda, žeir eru bara aš reikna tapiš og svekkja sig į žvķ.

tapa į daginn og tįrast į kvöldin
taka skal stöšu gegn ķslenskri mynt
saman žeir verja og halda um völdin
veršbólgubįliš mikla skal kynt

tapa į daginn og tįrast į kvöldin
taka skal stöšu meš ķslenskri mynt
saman žeir verja og halda um völdin
veršbólgubįliš mikla skal kynt

Ég get hins vegar ómögulega įkvešiš mig hvort passi betur aš žessir menn taki stöšu gegn krónunni, žar vķsa ég aušvitaš til žess aš oršrómur er um aš bankarnir geri žetta. Hitt er aš vķsan passi betur meš žvķ aš segja aš žeir taki stöšu meš krónunni, žar vķsa ég aušvitaš til sešlabankastjóra DO sem mį ekki heyra į minnst į annaš en aš hśn sé fullgildur gjalmišill.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband