Śr myndaalbśminu

Seinustu fęrslur mķnar hafa veriš frekar nišurdrepandi. Ég held aš žaš vanti meiri liti ķ lķfiš žessa dagana og ég fann fallega mynd til aš létta žetta örlķtiš. 

 

Į hverju sumri fer ég ķ gönguferš meš Trimmklśbbi Seltjarnarness (TKS). Žetta hafa yfirleitt veriš 5-6 daga feršir meš tjald og allar vistir. Žaš hefur skapast hefš fyrir žvķ aš taka börn meš ķ žessar feršir og hefur žaš gengiš mjög vel.

Sumariš 2005 gengum viš frį Bjallavaši į Tungnį, ķ Landmannahelli, aš Landmannalaugum, ķ Hattver, žašan ķ Strśtslaug, aš Įlftavatni og endušum ķ Hólaskjóli.

Žarna skartar ķslensk nįttśra žvķ allra mesta litskrśši sem völ er į. Myndin er tekin ķ jašri Torfajökuls og Hattver er ķ baksżn. Hattver er aš mķnu mati meš fegurstu stöšum sem ég hef komiš į. Žetta er fįfarinn stašur og žangaš kemst mašur ekki nema gangandi. Žetta er ein af perlum ķslenskrar nįttśru sem almenningur žekkir ekki vel. Žęr eru margar og žó ég hafi vķša fariš eru enn margt sem ég į eftir aš skoša.

Žessa mynd tók einn göngufélagi minn og er hśn ķ miklu uppįhaldi hjį mér. Bęši vegna nįttśrunnar sem mér finnst njóta sķn vel og svo ekki sķšur vegna afkvęmanna sem ég er aušvitaš grķšarlega stolt af.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Og horfi mašur bakviš afkvęmin žį er litladżršin ó lżsanleg.

Ragnheišur , 12.4.2008 kl. 19:43

2 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Žaš er hęgt aš horfa į žessa nįttśru lengi, lengi.  Žvķlķk fegurš sem landiš okkar bżšur uppį.   Sęt börnin žķn. 

Anna Einarsdóttir, 12.4.2008 kl. 20:12

3 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Flottir krakkar ķ fallegu umhverfi. Og mikiš eigiš žiš gott aš geta fariš ķ svona gönguferšir.

Ég reyndi einu sinni, fyrir um 10-12 įrum, gekk frį Grunnavķk inn Jökulfirši og yfir til Reykjafjaršar nyršri į Ströndum. Viš sigldum svo žašan meš Fagranesinu til Ķsafjaršar. Mestallan tķmann var ég panikk-kasti vegna lofthręšslu og var svo ķ margar vikur aš jafna mig ķ bakinu (sem var reyndar ónżtt fyrir), en ég varš samt aš prófa og sé ekkert eftir žvķ.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 12.4.2008 kl. 21:52

4 Smįmynd: Solla Gušjóns

Myndin er afar falleg og krakkarnir stórglęsileg

Solla Gušjóns, 16.4.2008 kl. 00:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband