Haftastefna og fjįrmįlalęsi

Hér į įrum įšur rķkti haftastefna į Ķslandi, innflutningur var takmarkašur, gjaldeyrir til aš taka meš til śtlanda var takmarkašur, allt til aš hamla žvķ aš viš eyddum of miklu af dżrmętum gjaldeyri.

Į žessum tķma og enn lengur voru śtlįn banka takmörkuš og žurfti žvķ aš sannfęra misvitra bankastjóra um naušsyn og skynsemi žeirra fjįrfestinga sem fólk hugši į.

Žaš jašrar viš aš ég vilji žessa tķma aftur, eša hluta af žessu. Undanfarin įr viršast ekki hafa veriš nokkur takmörk hafa veriš į vilja lįnastofnana til aš lįna fólki fyrir óskynsamlegum fjįrfestingum. Jį, ég sagši óskynsamlega, set mig svo sannarlega ķ dómarasęti.

Ķ dag heyrši ég af ungum manni sem nżlega keypti 3 milljón króna bķl į 100% lįnum. Nś er bķllinn klesstur. Ónżtur. Ekki veit ég hvernig tryggingar fara meš svona tjón, ég veit aš umferšarreglur voru brotnar. Vafalaust var sjįlfsįbyrgšin einhver.

Hvaša vit er ķ svona lįnum? Žaš er ekki ólöglegt aš vera fķfl, žaš er heldur ekki ólöglegt aš hafa fólk aš fķflum, en mér finnst sišlaust hvernig bankar hafa ausiš śt neyslulįnum.

Žetta heitir frelsi til aš velja. Ef viš notum žaš frelsi til aš vera fķfl žį er okkur žaš heimilt.

Ég óska eftir meiri kennslu ķ fjįrmįlalęsi ķ ķslenskum grunnskólum. Ég tel žaš muni reynast heilladrżgra veganesti śt ķ lķfiš en vitneskjan um aš DNA sé umritaš ķ mRNA ķ kjarna frumunnar og sś uppskrift notuš til aš bśa til prótein ķ rķbósómum ķ umfrymi frumunnar. Ófįar svona langlokur lęra blessuš börnin til samręmds próf ķ nįttśrufręši en sömu börn hafa litla tilfinningu fyrir hvernig fara į meš peninga.

Žegar ašgengi aš lįnsfé er eins og veriš hefur undanfarin įr er ekki nema von aš einhverjir misstķgi sig. Raunhęf verkefni ķ fjįrmįlum ętti aš vera hluti af skyldunįmi barnanna okkar, žaš er nefnilega ekki gefiš aš foreldrar séu fęrir um aš veita žessa kennslu ķ öllum tilvikum. Žaš er heldur ekki vķst aš afkvęmin vilji lįta foreldrana kenna sér žetta.

Hin leišin er aš taka upp skömmtunar og haftastefnu aftur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Žaš er einhver angi af žessu kenndur ķ lķfsleikni. Žaš žarf samt aš kenna žetta miklu betur. Tölurnar yfir ungt fólk sem fer illa fjįrhagslega eru grķšarlega hįar. Fólki eru afhent kreditkort og annaš sem žau hafa ekki alveg skilning į.

Ragnheišur , 10.4.2008 kl. 21:34

2 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Ég finn einhverja sammįlatilfinningu, mjög sterka, žegar ég les žetta, Kristjana. Hvernig ętli geti stašiš į žvķ... 

Lįra Hanna Einarsdóttir, 11.4.2008 kl. 01:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband