11. sept og samsęriš mikla

Ég elska samsęriskenningar. Sumar žeirra lķfga svo mikiš upp į lķfiš og tilveruna aš žaš er alveg óžarfi aš lesa skįldsögur.

Ein af mest spennandi samsęriskenningunum fjallar um įrįsirnar į tvķburaturnana žann 11. september 2001. Aš žaš hafi jafnvel veriš Bandarķkjastjórn sjįlf sem stóš fyrir įrįsunum.

Ķ dag tekur Illugi Jökulsson žetta fyrir. Ég er ekki viss hversu mikiš hann meinar af žvķ sem hann skrifar. En žegar ég las fęrsluna hans žį mundi ég aš fyrir 2 įrum sökkti ég mér ķ žetta og skrifaši ķtarlega bloggfęrslu meš miklum tilvitnunum um žetta.

Ķ ljósi žeirra illu grunsemda sem ég hef um atburšarįsina hér į landi seinustu įrin žį fór ég ķ kvöld aš hugsa um žetta aftur.

Hversu mikinn trśnaš sem viš leggjum ķ hvers kyns samsęriskenningar žį er samt naušsynlegt aš tileinka sér lokaorš myndarinnar  9/11 mysteries :

"Ask questions, think for yourself".

Žaš vęri betur aš viš hefšum gert meira af žvķ į lišnum įrum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jens Guš

  Žaš sem kemur samsęriskenningum į flug er žegar stašreyndir stangast į viš hiš augljósa.  Hlutir stemma ekki og gagnrżnin skošun vekur fleiri spurningar en svör.  Opinber nišurstaša passar ekki viš raunveruleikann.  Og žegar sönnunargögnum er augljóslega komiš undan.  Žį fara menn aš leggja saman 2 og 2 og sitthvaš fleira sem byggir į lķklegum kenningum. 

Jens Guš, 12.9.2009 kl. 00:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband