Nýjasta dellan

Ég hef áður játað á mig að vera dellukelling.

Nýjasta dellan eru gönguskíði. Ég keypti mér vegleg utanbrautaskíði fyrir ári og er himinlifandi yfir fjárfestingunni. Það er algerlega frábært að taka rúnt á þessum græjum.

Nú í vikunni skráði ég mig í ferð um páskana. Ferðin er með Útivist og heitir Sóleyjarhöfði - Kerlingarfjöll. Farið er yfir Þjórsá, um Þjórsárver og yfir í Kerlingarfjöll, tveggja daga ferð.

Bera þarf með sér svefnpoka og mat en gist í skála.

Ég hef hafið æfingar og þegar farið nokkrar ferðir á gönguskíðin. Tilhlökkun mín er mikil. Ég er enn ein í ferðafélaginu en mér er alveg sama, þetta er svo skemmtilegt að ég þarf ekki félagsskap. Tek þó fram að ég tek öllum ferðafélögum fagnandi.

Myndin hér að neðan er úr nýlegri æfingaferð um Bláfjallasvæðið. Ég fer gjarnan töluvert út fyrir brautirnar enda eru þær ávallt um sömu slóðir og hægt að fá nóg af þeim rúnti.

IMG_7644


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ég þá Drekinn?

Ásdís (IP-tala skráð) 13.3.2009 kl. 10:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband