Samningslausir išnnemar

Kreppan hefur mörg andlit. Okkur er tķšrętt um atvinnuleysi, tekjumissi og gjaldžrot heimila og fyrirtękja.

Žessu til višbótar er vandi išnnema. Žeim er skylt aš vera į samning hjį meistara ķ sķnu fagi ķ įkvešinn tķma til aš geta lokiš sķnu nįmi. Įkvešin bókleg og verkleg fög geta žessir nemar ekki tekiš ķ skólanum fyrr en aš loknum samningstķma.

Žessir nemar eru mešal žeirra sem misst hafa vinnuna nś seinustu vikur og mįnuši. Atvinnumissir fyrir žessa einstaklinga er žvķ ekki einungis tekjumissir, heldur einnig stöšvun į nįmsframvindu og algerlega ómögulegt er aš reikna śt hvenęr hęgt veršur aš halda nįminu įfram.

Rof į nįmi getur ķ mörgum tilvikum žżtt aš nemar gefist upp og hrökklist frį nįmi. 

Viš megum sķst af öllu viš žessu žar sem hlutfall žeirra sem ekki hafa lokiš neinu prófi eftir grunnskólapróf er nś žegar alltof hįtt hérlendis og meš žvķ hęsta sem gerist mešal rķkja OECD.

Žaš aš žjóšin sé vel menntuš er mżta sem viš žurfum aš horfast ķ augu viš aš stenst ekki skošun.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Einkennilegt žykir mér ef menn eru aš segja upp išnnemum. Žegar ég var ķ išnnįmi į sķnum tķma, žį voru nś launin ekkert til aš hrópa hśrra fyrir, mašur stóš sig vel ķ vinnu, žaš fékk ég stašfest, og var žar meš fķnasti starfskraftur sem kostaši varla rassgat ķ bala aš hafa į launum....

Mundi (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 13:10

2 identicon

Jį žaš er ferlegt.

En ég var aš lesa žetta meš rśssana, žar sem aš ég į Finnskan mann žį hef ég heyrt ansi mikiš um rśssa... og hef reynt aš tjį mķnar skošanir viš ķslendinga śtfrį žvķ. En allir hlęja aš mér og telja mig forheimska aš halda virkilega aš rśssar séu meš eitthvaš grunsamlegt ķ pokahorninu.

Ef žaš veršur minnsti vinasamningur milli rśssa og ķslendinga er ég farin til Finnlands, žeir žjįlfa žśsundir manna į hverju įri ķ hernum, ašallega til aš verjast utanaškomandi ógn (a.k.a rśssa)

Žórunn Ella (IP-tala skrįš) 5.2.2009 kl. 18:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband