Aš setja sér markmiš og nį takmarkinu

Hlustaši ķ morgun į žįttinn "Sprengisand" į Bylgjunni. Žar var Ragnar Arnalds. Hann vill ekki ķ ESB, rökin: Žaš tekur svo langan tķma og viš erum svo langt frį žvķ aš nį efnahagslegum skilyršum. Žetta fannst mér skrżtin rök.

Ég hef aldrei veriš ķžróttamanneskja, en ég setti mér markmiš fyrir nokkrum įrum aš hlaupa 10km hlaup fyrir fertugt og sķšar setti ég mér žaš markmiš aš hlaupa hįlft maražon. Ég vann aš žessu meš žrotlausum ęfingum og nįši markmišinu. Žaš tók nokkur įr en tókst. Einnig hef ég sett mér markmiš um aš klķfa ögrandi fjallstinda, til aš nį žvķ žarf aš sinna ęfingum samviskusamlega og žį tekst žaš.

Žaš er engin afsökun fyrir aš leggja ekki af staš ķ vegferš sem innganga ķ ESB er, bara af žvķ aš viš séum svo langt frį žvķ aš nį skilyršum ķ dag. Žį žess heldur er aš setja sér markmiš og vinna aš žvķ, hafa trś į takmarkinu og vinna aš žvķ žrotlaust.

Žaš žarf aš finna önnur rök gegn ESB ef žetta eru žau bestu.

Ég er į leiš til śtlanda og mun žvķ lķtiš bęta į žessa sķšu nęstu daga. Ég veit, dżrmętur gjaldeyrir og allt žaš. Žetta er vinnuferš "jśsermķting", enn reynum viš Ķslendingar aš vera meš ķ samfélagi žjóšanna. Ég mun hitta kunningja frį hinum Noršurlöndunum.

Verš aš višurkenna aš ég er forvitin aš vita hversu vel žeir hafa fylgst meš fréttum héšan.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Mikiš įttu gott aš vera aš fara ķ burtu, žótt ekki verši nema ķ einhverja daga.

Góša ferš og leyfšu okkur aš heyra umręšuna žegar žś kemur heim. 

Lįra Hanna Einarsdóttir, 9.11.2008 kl. 23:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband