Tveir fyrir einn

Ķ dag ętla ég bara aš nöldra, ekki aš ég hafi svosem ekki gert žaš oft įšur. Žetta nöldur er hins vegar fullkomlega ópólitķskt. Fer ķ flokkinn "Žaš sem ég žoli ekki".

Ég žoli ekki žegar bķlum er lagt žannig į almenningsbķlastęšum, aš hluti bķlsins nęr yfir ķ nęsta stęši.

Žetta viršist ekki skipta miklu mįli en ķ borgarsamfélagi sem žéttist óšum er hvert bķlastęši dżrmętt, jafnvel liggur stundum viš slagsmįlum um žau. Stundum sér mašur bķla sem eru vel inn į stęšinu viš hlišina, stęšin eru yfirleitt vel merkt meš hvķtum lķnum og žaš ętti ekki aš vera flókiš aš hafa bķlinn innan žeirra marka. Žetta veršur oft til žess aš nęsta stęši nżtist ekki. Žetta er nż skilgreining į "tveir fyrir einn".

Vinafólk mitt bjó um nokkurt skeiš ķ Gautaborg. Žar er žaš einfaldlega žannig aš ef žś leggur svona žį fęršu sekt eins og žś hafir ekki borgaš ķ stęši, eša lagt ólöglega. Ég męli meš žessu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svo er žaš annaš, stęšin eru of lķtil fyrir žį bķla sem landinn ekur um į nśna, annaš mešan allir óku um į nettum fólksbķlum.

Laufey Bjarnadóttir (IP-tala skrįš) 14.11.2007 kl. 23:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband