Leirburšarįrįtta

Žegar leirburšarįrįttan er ęst upp ķ mér žį er oft erfitt aš hętta. Ég datt ķ morgun inn į bloggsķšu hjį Herra Limran. Žar birtir hann fyrriparta og skorar į lesendur aš botna. Žar sem ég var komin ķ leirstuš įkvaš ég aš prófa og aldrei slķku vant var ég bara keik meš įrangurinn. Žar sem seinni hluti hverrar vķsu er minn leyfi ég mér aš birta žetta hér:

Negrastrįkar stuša allt
stórt er vandamįliš.
Rasismi ķ sįriš salt
sįldrar, kyndir bįliš

Biblķan er bókin svört
berjast helgir nśna
į
sżnd žeirra ekki björt
argir missa trśna

Kjötsśpan var kekkjótt, žunn
köld og illa sošin.
Rann hśn samt ķ margan munn
minnkar kuldadošinn 

Hundfśl platan hikstar enn
hįvęrt Snati geltir.
Giftast bara męr og menn
Margir prestar hrelltir 

Ódżrt fęši upp į hęš
ekki ręši lengur
Ég engu lengur um žaš ręš
asnalegur fengur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sęmundur Bjarnason

Ef žś hefur gaman af vķsum žį ęttiršu aš kķkja  į bloggiš hans Hallmundar Kristinssonar (hallkri.blog.is). Mér hefur alltaf fundist hann mjög góšur hagyršingur.

Sęmundur Bjarnason, 28.10.2007 kl. 23:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband