Andlag einkavęšingar - hvaš meinti mašurinn?

Eftirfarandi setning sem  Geir H. Haarde, forsętisrįšherra, sagši į Alžingi ķ gęr hefur hringlaš ķ ķ höfšinu į mér: "..................ég get tekiš undir žaš sjónarmiš, aš orkulindirnar sjįlfar eiga ekki endilega aš vera andlag einkavęšingar".

Žaš er tvennt sem ég hef staldraš viš:

  • Hvaš žżšir oršiš andlag?
  • ".................eiga ekki endilega..........."

Vinnufélagi minn fletti upp ķ oršabók fyrir mig:

Andlag = fallorš, fallsetning, fallhįttur eša bein ręša, stendur ęvinlega ķ aukafalli og stżrist af sagnorši

Er einhver einhverju nęr um hvaš forsętisrįšherra meinti?

Ég biš ykkur um aš veita athygli oršunum: "...........eiga ekki endilega......" Hvaš žżša žessi orš?

Ekki neitt. Eftir skamman tķma er aušvelt fyrir hann aš halda hverju sem er fram žvķ žessi orš binda manninn barasta ekki neitt.

Žegar stjórnmįlamenn tala óskżrt verš ég tortryggin.

Ég biš bara um eitt: Kęri forsętisrįšherra og ašrir sjįlfstęšismenn, viljiš žiš bara gera svo vel og segja mér hvort žiš viljiš afhenda einkaašilum orkulindir žjóšarinnar.

Samśš mķn er ekki sķst meš kjósendum Sjįlfstęšisflokksins sem kusu flokkinn ķ žeirri trś aš ekki stęši til aš afhenda einkaašilum orkulindir žjóšarinnar.

Ég minni į aš REI į hlut ķ Hitaveitu Sušurnesja og žar meš talinn eru virkjunarréttindi į Reykjanesi. Borgarstjórnarflokkur Sjįlfstęšisflokksins villselja REI meš hraši til einkaašila.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķslķna Erlendsdóttir

Engin glóra ķ žessari endaluasu einkavęšingu.....skil ekki hvar žetta endar. Man vel eftir sérfręšingi frį Kalifornķu sem hélt hér erindi ķ fyrra aš mig minnir og varaši sérstaklega viš einkavęšingu orkufyrirtękja, sagši mjög slęma reynslu af žvķ fyrirkomulagi ķ Kalifornķu....ef ég man rétt. Af hverju megum viš.....fólkiš ķ landinu ekki eiga neitt neitt saman....af hverju žarf allt aš fara ķ hendurnar į örfįum rķkum og śtvöldum eins og til stóš meš žessari sameiningu og sölu......ęi...mér veršur bara illt og mį ekki viš žvķ nśna.  Nišur meš sjįlfstęšismenn...žeirra tķmi er lišinn.

Gķslķna Erlendsdóttir, 10.10.2007 kl. 21:40

2 Smįmynd: Frķša Eyland

Žaš gildir einu hvort mašur skilji žį eša ekki, aldrei neitt aš marka žį hvort sem er

Frķša Eyland, 10.10.2007 kl. 21:56

3 Smįmynd: Frķša Eyland

į aš vera skilur....annars getur veriš aš Haarde hafi ętlaš aš seigja eitthvaš annaš og fariš aš hugsa um mįlfręši og mist etta śtśr sér óvart

Frķša Eyland, 10.10.2007 kl. 22:00

4 identicon

Hvernig er žetta eru žaš ekki fleiri en Sjįlfstęšisflokkurinn sem hafa sofiš į veršinum eša lįtiš eins og žeir skildu ekki alveg žetta mįl. Tek fram aš ég skil žaš ekki en hef žó ašeins séš virka gagnrżni į žaš śr einni įtt. Svandķs Svavarsdóttir hefur rękilega hrist upp ķ žjóšinni. Hefur Samfylkingin stašiš ķ žessu. Samžykkti hśn ekki sameinginu Geysir green og REI eša tók ég vitlaust eftir. Įfram Svandķs !!!

Gestur (IP-tala skrįš) 11.10.2007 kl. 12:42

5 Smįmynd: Kristjana Bjarnadóttir

Einungis Sjįlfstęšismenn hafa ljįš mįls į aš hraša sölu hluta OR ķ REI til einkaašila hiš fyrsta įn žess aš geta žess hvaš gert verši viš hlut REI ķ Hitaveitu Sušurnesja. Žaš er fyrst og fremst žaš sem ég gagnrżni.

Ég hef skiliš fréttir žannig aš fulltrśar minnihlutans hafi setiš hjį viš afgreišslu sameiningarinnar vegna skorts į upplżsingum. Ég śtiloka ekki aš sameiningin hefši getaš veriš gott skref ef ekki hefši komiš til sś óešlilega afgreišsla mįlsins eins og fram hefur komiš. Žį geri ég einnig žį kröfu aš orkuaušlindir žjóšarinnar séu undanskildar žeim fyrirtękjum sem veriš er aš sameina en svo hefur greinilega ekki veriš. Svandķs er aš standa sig afburša vel.

Kristjana Bjarnadóttir, 11.10.2007 kl. 13:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband