Bloggvinur

Ég á vin, bloggvin. Þetta er fyndið. Hafði ekki hugmynd um hvernig þetta bloggvinadæmi virkar en nú veit ég það. Var svolítið feimin við þetta blogg, ekki vön að skoðanir mínar og hugsanir birtist svona fyrir allra augum, vona að þetta venjist. Var einnig feimin við þetta bloggvinadæmi, velti fyrir mér hvernig þetta virkaði, takk Anna.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Velkomin í bloggheima Kristjana. 

Það þýðir víst lítið að vera feimin hérna.... allir að lesa mann !  Ég er komin á þá skoðun að ég muni aldrei ganga út aftur, eftir allt það bull sem frá mér er farið.  

Hef þó alltaf möguleika á að hætta að blogga, fara í lýtaaðgerð og byrja upp á nýtt.

Anna Einarsdóttir, 3.9.2007 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband