Google reader - kennslustund

Fyrir žį sem hafa gaman af aš lesa blogg er naušsynlegt aš hafa ašgang aš Google reader. Žetta hefur į ķslensku veriš kallaš "bloggsafnari" en ķ stuttu mįli žį virkar žaš žannig aš mašur setur inn slóš žeirra bloggara eša vefsķšna sem mašur vill fylgjast meš og žį sér mašur į žessari sķšu strax og nżjar fęrslur eru birtar.

Margir eru meš bloggsķšurnar ķ "favorites" ķ tölvunni sinni og žurfa aš opna sķšurnar til aš sjį hvort eitthvaš nżtt birtist. Google reader vaktar nżjar fęrslur og hęgt er aš lesa sumar žeirra beint af google reader sķšunni.

Ég ętla hér aš setja inn smį leišbeiningar um hvernig mašur setur upp og notar google reader:

Stofniš ykkar eigin reikning (google account). Žaš er gert af slóšinni: https://www.google.com/accounts/ManageAccount Ķ honum er einnig tölvupóstur. Ef žiš eruš meš gmail tölvupóst getiš žiš notaš žann reikning, veljiš bara "reader" frį gmail sķšunni (flipi efst uppi).

google1

Til aš stofna "google reikning" žarf aš fylla inn einhverjar persónuuplżsingar en aš žvķ loknu getiš žiš opnaš google reader.

Hér aš nešan er sķšan mķn. Žar er ég bśin aš setja inn nokkrar slóšir hjį bloggurum sem ég vil gjarnan fylgjast meš. Žaš geri ég meš žvķ aš klikka į add subscription. Žar set ég inn slóš viškomandi bloggara.

google2

Hér sést aš ég į eftir aš lesa eina fęrslu hjį Andra (sem segir alltaf sannleikann!) og eina fęrslu į Dreifaranum. Meš žvķ aš smella į "Andri segir sannleikann" žį birtist fęrslan hans žar og ég get lesiš hana beint śr Google reader. Sum vefsvęši gera manni žetta ekki kleift og žarf mašur žį aš fara inn į sķšuna til aš lesa alla fęrsluna.

Nešst er flipi sem heitir "manage subscription". Žar getur mašur föndraš meš sķšurnar og m.a. gefiš žeim nżtt nafn žvķ sum nöfnin tengir mašur ekki aušveldlega viš bloggarann. Ég hef t.d. breytt nafni bloggsins Rudlarah ķ "Halli Strympu" žar sem meš žvķ veit ég betur hver žar er į ferš.

Annars er bara best aš prófa sig įfram meš žetta. Moggabloggiš er meš  bloggvinakerfi og ķ gegnum žaš getur mašur fylgst meš moggabloggvinum sķnum. Suma moggabloggara vill mašur kannski fylgjast meš įn žess aš stofna til formlegra tengsla og žį er žetta snišugt, einnig til aš fylgjast meš žeim sem eru į öšrum vefsvęšum.

Žaš er ekkert mįl aš henda śt af listanum eša bęta inn į hann, allt eftir įhuga manns hverju sinni. Svo er engin skylda aš lesa žetta allt en fķnt aš fylgjast meš hverjir eru meš lifandi sķšu.

Semsagt ég męli meš žessu fyrir žį sem lesa fleiri en eitt blogg.

Gangi ykkur vel.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Solla Gušjóns

Takk fyrir žetta.Ég hafši ekki hugmund um žessa snilld og į įbyggilega eftir aš notfęra mér žetta.

Solla Gušjóns, 12.6.2008 kl. 23:30

2 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Ég segi sama og Solla...  kęrar žakkir, ég ętla aš prófa žetta! 

Lįra Hanna Einarsdóttir, 12.6.2008 kl. 23:52

3 identicon

takk fyrir leišbeiningarnar, mun tileinka mér žessa tękni.

Er ekki komin tķmi į samdrykkju/samveru?? 

Bylgja (IP-tala skrįš) 13.6.2008 kl. 08:24

4 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Takk fyrir.  Ég ętla aš nżta mér kennslustund žķna. 

Anna Einarsdóttir, 13.6.2008 kl. 08:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband