Eggjarnar - Eggin

Ég er enn ekki komin nišur į jöršina eftir göngu helgarinnar į Žverįrtindsegg(jar). Į kortum og ķ mörgum bókum er helst talaš um Žverįrtindsegg. Viš gistum aš Hala ķ Sušursveit, konan sem rekur gististašinn sagši okkur aš heimamenn tölušu um Žverįrtindseggjar, žaš hlżtur žvķ aš vera rétt.

Žvķlķk orkuinnspżting sem svona ferš er. Eftir aš heim kom hef ég helst dundaš mér viš aš lesa ķ tindabókum um hvaša tinda er helst aš stefna į nęst. Einnig hef ég "googlaš" myndir af žeim stöšum sem heilla. Žaš er af nógu aš taka.

Į Hala er Žórbergssetur, safn tileinkaš Žórbergi Žóršarsyni. Žetta er verulega vel upp sett safn sem jafnframt segir sögu sveitarinnar og lķfshętti žar į fyrri hluta seinustu aldar.

Stašarhaldarar hafa einnig sett saman myndir af ferš heimamanna ķ Vešurįrdali įriš 1985. Bęndur fóru žarna aš leita kinda, ekki var vit aš ęša žangaš aš erindisleysu. Vešurįrdalir eru dalir inn į milli Breišamerkurjökuls og Žverįrtindseggja, milli hįrra fjalla og žangaš er illfęrt gangandi mönnum. Fyrir 1985 var ašeins vitaš um eina eša tvęr feršir žangaš. Vešurįrdalir eru eitt af žessum svęšum sem mér finnst spennandi aš stefna į.

Ég var bśin aš segjast ętla aš sżna leišina sem viš fórum. Hér kemur žaš:

kb3

 Žessi mynd er stolin af sķšunni oraefi.is. Žar er frįsögn ķsklifrara sem fóru upp žar sem blįa lķnan er. Ég teiknaši inn okkar leiš, žaš er sś rauša. Skrišjökullinn fyrir mišri mynd heitir Skrekkur, sprungan góša er žar sem rauša örin er.

Enn og aftur frįbęr ferš og viš hlökkum mikiš til nęstu feršar.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband