Skessuhorn

Nś nżlega fékk ég ķ tölvupósti tilkynningu frį ķslenskum fjallaleišsögumönnum um ferš į Skessuhorn į sumardaginn fyrsta. Ég įframsendi į Įsdķsi vinkonu mķna meš oršunum "eigum viš ekki aš skella okkur".

Ķ dag var semsagt sumardagurinn fyrsti og ferš meš ķslenskum fjallaleišsögumönnum į Skessuhorn, viš Įsdķs męttar įsamt ektamökum. Frįbęr ferš og allir glašir. Feršasagan kemur hér ķ myndaformi.

Skessuhorn, séš frį Horni

 Skessuhorn er ekki įrennlilegt į aš lķta frį bęnum Horni ķ Andakķl. Andiš rólega, žetta er mun žęgilegri ganga en lķtur śt fyrir frį žessu sjónarhorni.

Į leiš į Skessuna

Viš vorum fullar eftirvęntingar ķ feršarbyrjun, skyldum viš "meikaša"?

Skessuhorn

Viš nįlgušumst Skessuna óšum.

Skessuhorn

Hśn breytti stöšugt um svip eftir žvķ sem nęr dró.

Įsdķs

Leišin liggur sunnan viš Skessuna og upp skįl žeim megin.

Upp, upp, upp į fjall

Seinustu sporin upp į hrygginn.

 

Klettar kalla

Žegar upp var komiš fengu göngumenn śtborgaš.......

Į Skessuhorni

...............og bónus.

Skaršshorn og Heišarhorn

Skessan er ekki eina horniš į svęšinu, Skaršshorn og Heišarhorn eru žarna lķka og vķst er aš nokkrum sinnum var rętt um aš skella sér žangaš upp.

Hin fjögur fręknu

Hin fjögur fręknu voru bara įnęgš meš sig į toppnum, en muniš...........žaš er kalt į toppnum.

Nišur, nišur, nišur

En žį var eftir aš ganga nišur.

Žetta var hin įgętasta ganga og alls ekki erfiš. Viš getum hęglega męlt meš göngu į Skessuhorn og fullyršum aš žetta er ekkert klettaklifur.

Ég óska öllum lesendum mķnum glešilegs sumars og žakka skemmtileg samskipti ķ vetur. Bloggskrifin hafa svo sannarlega stytt mér stundir ķ vetur. Hvort ég verš eins išinn viš kolann ķ sumar veršur tķminn aš leiša ķ ljós.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Frįbęrar myndir og ęšislegt vešur! Ég dįist aš ykkur. En eins gott aš vera ekki lofthręddur ķ svona göngum.

Glešilegt sumar og takk fyrir bloggvinįttu vetrarins... 

Lįra Hanna Einarsdóttir, 24.4.2008 kl. 22:20

2 Smįmynd: Valgeir Bjarnason

Glešilegt sumar,

Flottar myndir. Ég öfunda ykkur af svona feršalögum, žaš er svo sannarlega góš śtborgun įš fį žvķlķkt śtsżni af toppnum. Ég vona aš hagfręšin sé sammįla žvķ.

Bestu kvešjur,

Valgeir Bjarnason, 24.4.2008 kl. 22:32

3 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Vó, žiš hefšuš getaš komiš viš ķ kaffi.   Gaman aš skoša žessar myndir.  Nęstum eins og mašur sé sjįlfur bśin aš klifra žarna upp.

Glešilegt sumar !

Anna Einarsdóttir, 24.4.2008 kl. 23:13

4 identicon

Viš erum svo heppin ķslendingar aš eiga óteljandi staši sem gaman er aš heimsękja. Žetta var fķnn sumardagurinn fyrsti Kristjana, myndirnar lżsa žvķ vel:) Til er ég ķ Skaršshorn og Heišarhorn einhvern annan dag.

Įsdķs (IP-tala skrįš) 25.4.2008 kl. 09:44

5 Smįmynd: Erna Bjarnadóttir

Žiš eruš nś meiri naglarnir. Ég hef einu sinni pjakkaš žarna upp į góšum sumardegi. Žį var Linda ca 2 -3 įra og fór meš ķ bakpoka. Žennan fyrsta sumardag fór ég bara į hestbak.

Erna Bjarnadóttir, 25.4.2008 kl. 10:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband