Landspķtalinn ohf

Enn og aftur finnst mér vera lęšst aftan aš mér mér einkavęšingartilburši. Nżjast eru hugmyndir um aš setja ohf aftan viš nafn Landspķtalans, tilgangurinn, jś aš "auka sveigjanleika ķ rekstri".

Alveg er žetta ķ takt viš ašra einkavęšingu sem komiš hefur veriš ķ kring. "Sveigjanleiki ķ rekstri", hvaš skyldi žaš nś žżša į mannamįli? Kannski er ég bara vitlaus og tortryggin, en mér dettur bara ķ hug śtboš til einkaašila. Skošum ašeins nįnar hvaš žaš žżšir.

Žetta er ekkert annaš en einkavęšing ķ krafti einokunar en ekki samkeppni. Ég hef sagt žaš įšur hér į žessari bloggsķšu og segi žaš enn og aftur: Einkavęšing į svišum sem ekki getur stašiš ķ raunverulegri samkeppni į ekki rétt į sér. Öll starfssemi sem ķ ešli sķnu er einokun į aš mķnu mati aš vera ķ höndum opinberra ašila.

Hįtękniheilbrigšisžjónusta eins og rekin er į Landspķtalanum er žar gott dęmi. Slķk žjónusta veršur aldrei rekin į samkeppnisgrundvelli, um er aš ręša įkvešna tegund einokunar og ķ krafti ešlis žjónustunnar er hętta į aš meš tķš og tķma sé hęgt aš krefjast hįrra fjįrhęša fyrir aš veita hana.

Hvernig ķ veröldinni ętlum viš aš komast hjį slķku eftir aš einkaašilar hafa komist yfir žessa starfssemi? Ef ég vęri hörš "bisness" gella myndi ég reyna aš komast inn ķ svona starfssemi, žarna liggja peningar og meš kverkataki į stjórnvöldum er žetta uppspretta grķšarlega fjįrmuna.

Af hverju ęttu einkaašilar aš sjį sér hag ķ aš reka Landspķtalann į ódżrari hįtt en gert er ķ dag? Ég kem ekki auga į neina augljósa įstęšu mešan rķkiš borgar brśsann.

Nś er bara spurningin hvort žaš sé einungis einn stjórnmįlaflokkur viš völd og hvort flokkurinn sem kennir sig viš jafnašarstefnu horfi ķ hina įttina eša hvort umręddur jafnašarmannaflokkur hefur žrek og žor til aš standa gegn žessari vitleysu.

Einn daginn veršur žjóšvegur nr. 1 oršinn ohf.

Mér er ekki skemmt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband