Glešilegt nżtt įr

Kęru vinir nęr og fjęr

Ég žakka fyrir ótal innlit ykkar į bloggsķšu mķna. Athugasemdirnar frį lesendum gefa mér mikiš, skošanaskipti sem ég hef įtt bęši į žessari sķšu og į öšrum finnast mér brįšskemmtileg. Athugasemdir gamalla vina finnst mér mjög vęnt um og stytta žęr žaš bil sem óhjįkvęmilega veršur ķ tķmans rįs. Kęrar žakkir fyrir žaš. Žessar litlu setningar örva mig įfram til aš skrifa meira, hvort sem žaš eru gamlar misgįfulegar sögur, nöldur śt ķ samfélagiš eša bara rabb um lķfiš og tilveruna.

Ég óska ykkur öllum farsęldar og frišar į nżju įri.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Glešilegt įr 2008, Kristjana og takk fyrir skemmtilega pistla.   

Anna Einarsdóttir, 2.1.2008 kl. 23:49

2 Smįmynd: Solla Gušjóns

Takk fyrir žaš og sömleišis vinan.

Solla Gušjóns, 3.1.2008 kl. 00:32

3 identicon

Jį Glešilegt įr og takk fyrir skrifin į žessu įri.

Lilja (IP-tala skrįš) 3.1.2008 kl. 15:22

4 identicon

Glešilegt įr, Kristjana mķn. Hlakka til aš sjį žig og allar hinar kellingarnar.

Įsdķs (IP-tala skrįš) 4.1.2008 kl. 13:05

5 Smįmynd: Frķša Eyland

Glešilegt nżtt įr ...

Frķša Eyland, 6.1.2008 kl. 01:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband