Bankarnrir eru aš reyna aš plata okkur, varśš!

Ég er aš verša eins og kallinn ķ Spaugstofunni sem heldur žvķ fram aš Noršmenn séu meš samsęri gegn okkur, ég held aš bankarnir séu meš samsęri gegn okkur. 

 

Ķ fréttum ķ gęr var talaš viš fjįrmįlaspeking Landsbankans og spurt hvort ķbśšaverš fęri lękkandi į nęstu misserum. "Nei, bara óverulega, kannski svona 12%". Hvaš var hśn aš reyna aš plata okkur, hvenęr varš 12% ķ žessum bransa óverulegt? Mį ég žį bišja um óverulega launahękkun, svona um ca 12%. Ętli žį fęri ekki allt af lķmingunum? 

 

Žaš er ķ fleiri atrišum sem bankarnir eru aš reyna aš villa okkur sżn:

Finnst okkur eftirfarandi ķ lagi:

Vinnufélagi minn fór ķ bankann sinn og borgaši reikninga hjį gjaldkera. Hann spurši hvaš hann ętti mikiš inni į reikningnum sķnum. Gjaldkerinn gaf honum upp stöšuna: 553.000 kr. Eitthvaš passaši žetta ekki viš heimilisbókhaldiš. Nei žetta gat ekki veriš. Jś, sagši gjaldkerinn, sjįšu til žaš er 53 žśsund inni į reikningnum og svo ertu meš 500 žśsund ķ yfirdrįtt.

Žeim sem finnst žetta ķ lagi vil ég benda į aš fį sér fjįrmįlaašstoš.

 

Žessi sami vinnufélagi minn fór ķ Kringluna į 20 įra afmęli hennar um daginn. Hann fyllti śt getraunasešil frį KB banka og setti ķ žar til geršan kassa. Viku sķšar var hringt ķ hann:

"Góša kvöldiš, žetta er KB banki, ég ętlaši bara aš minna žig į getraunina, žaš veršur dregiš į morgun"

"Jį?" (hvert var erindiš annars hugsaši vinnufélaginn)

"Sko ef nafniš žitt veršur dregiš śt žį veršur hringt ķ žig............. en fyrst ég er meš žig į lķnunni, hefuršu kynnt žér nżju lįnin okkar ?"

 

Ég hef heyrt af ungum menntaskólakrökkum sem fį sķmhringingar frį bönkum sem keppast um aš gera žeim tilboš. Hvar fengu žeir sķmanśmerin? Hvaša leyfi hafa bankarnir til aš hringja ķ ófjįrrįša unglinga og pranga inn į žau sinni žjónustu meš lofi um gull og gręna skóga?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķslķna Erlendsdóttir

Bankaofsóknir...er eina oršiš sem mér dettur ķ hug yfir framkomu og yfirgang bankanna į Ķslandi. Žess vegna held ég aš viš ęttum aš ganga ķ evrópusambandiš og hleypa hingaš inn erlendum bönkum sem er žaš eina sem ég held aš geti lękkaš rostann ķ žessum svoköllušu...žjónustustofnunum...sem ręna okkur og pķna eins og žeir mögulega geta.

Gķslķna Erlendsdóttir, 19.9.2007 kl. 17:28

2 Smįmynd: Gķslķna Erlendsdóttir

Frįbęrar myndir śr sveitinni.

Gķslķna Erlendsdóttir, 19.9.2007 kl. 17:32

3 Smįmynd: Gulli litli

Bankarnir reyna ekki bara aš plata okkur, žeim tekst žaš lķka ljómandi vel!

Gulli litli, 19.9.2007 kl. 17:39

4 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Kannski mašur leggi til hlišar oršatiltękiš "Helvķtis norsararnir"  og taki ķ stašinn upp "Helvķtis bankarnir" ?  Eins og žaš er nś ljótt aš blóta. 

Anna Einarsdóttir, 20.9.2007 kl. 00:11

5 Smįmynd: Sigrķšur Hafsteinsdóttir

Satt og rétt!

Sigrķšur Hafsteinsdóttir, 21.9.2007 kl. 11:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband