Umręšan um ķssparnašinn

Ég hef lengi vel reynt aš leiša hjį mér umręšuna um ķssparnašinn, tališ žetta of lagatęknilega flókiš til aš ég treysti mér til žess aš hafa skošun.

En žar sem ég er skošanafķkin meš afbrigšum žį hefur mér mistekist žetta. Einkum og sérķlagi vegna žess aš žaš pirrar mig hversu mikiš afvegaleidd umręšan er. Lįtiš er ķ žaš skķna aš žetta snśist um hvort viš viljum borga, viljum hafa samninginn svona eša hinsegin. Betur ef svo vęri. Sannleikurinn er einfaldlega sį aš viš erum ķ nķšžröngri stöšu.

Žaš sem mér finnst vanta ķ umręšuna er aš velt sé upp hvaša valkosti viš raunverulega höfum og kosti og galla hvers valkosts. Ķ mķnum huga žį höfum viš um žrjį kosti aš velja:

  1. Viš borgum ekki. Žeir sem velja žennan kost telja aš okkur beri ekki lagaleg skylda til aš greiša innistęšueigendum ķ Bretlandi og Hollandi. Žvķ er žį helst boriš viš aš žaš sé Tryggingasjóšur innistęšueigenda sem beri aš greiša žetta, hann sé tómur, mįliš dautt. Ķslenska rķkiš beri žarna enga įbyrgš. Ef Bretar og Hollendingar fallist ekki į žetta geti žeir bara fariš ķ mįl viš okkur sem viš ęttum žį aš vinna.

  2. Okkur ber aš greiša žetta en nśverandi samkomulag er óvišunandi, semjum upp į nżtt.Žeir sem velja žennan kost telja vęnlegast aš hafna rķkisįbyrgš skv nś verandi samkomulagi en eigi aš sķšur beri okkur skylda til aš greiša žetta. Vęnlegast sé aš skipa nżja samninganefnd og senda til Breta og Hollendinga og freista žess aš fį nżjan og betri samning.

  3. Okkur ber aš greiša žetta skv. žvķ samkomulagi sem bśiš er aš undirrita. Mögulega sé žetta samkomulag sem žegar hafi veriš undirritaš, ekki algott. Hins vegar sé fórnarkostnašur af žvķ aš hafna žvķ og reyna aš semja upp į nżtt margfaldur mišaš viš mögulegan įvinning. Hafa beri ķ huga aš allar ašgeršir til endurreisnar efnahagslķfisins séu ķ frosti og bķši žar til žetta mįl sé afgreitt. Žolinmęši umheimsins sé žrotinn og viš séum fallin į tķma. Algerlega sé óvķst yfirhöfuš aš viš fengjum betri samning.

Žar sem öll umręša seinustu daga hefur veriš byggš į tilfinningalegum nótum meš grįtandi Jón Siguršsson ķ broddi fylkingar, hefur veriš illgerlegt aš įtta sig į hver er ķ hvaša flokki. Meginhluti žingmanna stjórnarflokkanna eru žó ķ seinasta hópnum.

Mįlefnalega er styttra milli hóps 2 og 3 en hóps 1 og 2. Mér er ekki meš nokkru móti mögulegt aš įtta mig į hvar stjórnarandstašan stendur. Hér hafa fjölmišlar enn og aftur falliš į prófinu og ekki spurt hvaša leiš andstęšingar samkomulagsins sjįi og hvernig eigi aš nį žvķ fram.

Žaš er ekki nóg aš segja "nei ég vil ekki". Žaš veršur lķka aš śtskżra hvaš į aš koma ķ stašinn og hvernig eigi aš nį žvķ fram. Einnig žarf aš rökstyšja žaš meš hvaša hętti viš ętlum aš halda įfram uppbyggingu efnahagslķfisins įn ašstošar annarra žjóša sem halda aš sér höndum mešan žetta mįl er į ķs. Getum viš bešiš?

Žetta hefur vantaš ķ umręšuna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband