Hugleišing um hreyfingu og smįpepp

Nś seinustu vikurnar hef ég gefiš nįnast daglega skżrslu um ęfingar mķnar sem allar miša aš žvķ takmarki aš koma mér į Mišfellstind ķ Skaftafellsfjöllum.

Örugglega sżnist sitt hverjum um žessar ęfingar mķnar. Sumum finnst örugglega nóg um mešan öšrum finnst žetta bara léttvęgt sprikl. Ég hleyp t.d. mun styttra og hęgara en margir hlaupafélagar mķnir og sumir žeirra męta žvķ til višbótar nokkrum sinnum ķ viku ķ morgunleikfimi kl 6.20. Žennan veturinn hef ég lįtiš žaš į móti mér.

Einnig er misjafnt hversu mikiš fólk žarf aš ęfa sig fyrir svona ferš. Sumir eru einfaldlega žannig geršir af nįttśrunnar hendi aš žeir eru léttir į sér og viršast ekkert žurfa aš hafa fyrir žvķ aš vera ķ góšu formi. Į žetta sérstaklega viš um žį sem yngri eru.

Sem unglingur var ég frekar hjassaleg. Valin seinast ķ öll liš sem kröfšust snerpu og žess aš geta hlaupiš. Ég foršašist žvķ frekar žess hįttar hópleiki og afleišingin var aušvitaš minni hreyfing og meiri hjassaskapur.

Į vissan hįtt er žetta mitt happ. Ég komst snemma aš žvķ aš ég žyrfti aš hafa fyrir žvķ aš vera ķ góšu formi. Gönguferšir og śtivist hvers konar heillaši mig en til aš njóta žess žurfti lķkamsįstand aš vera žokkalegt. Žvķ hef ég sinnt lķkamsrękt og ęfingum reglulega ķ mörg įr.

Hęttan er nefnilega sś aš žeir sem eru lķkamlega vel į sig komnir į yngri įrum sofni į veršinum, įtti sig ekki į žvķ aš viš eigum bara einn skrokk og til aš hann virki vel žį žurfi aš sinna honum.

Ég var heppin, ég įttaši mig į žessu snemma. En ég hef lķka alltaf žurft aš hafa mikiš fyrir žvķ aš vera ķ nęgilega góšu formi til aš fylgja félögum mķnum eftir į žau fjöll sem okkur dreymir um. Lķkamsbygging mķn er ekki heppileg fyrir žetta sport žar sem ég er frį nįttśrunnar hendi lappastutt og kubbsleg.

Žvķ veršur trśin į aš takmarkiš nįist sem og stašfesta viš ęfingarnar aš vera til stašar. Žegar svo takmarkinu er nįš veršur įnęgjan og stoltiš öllu yfirsterkara.

IMG_3922

Žaš skal aš lokum jįtaš aš stašfesta dagsins var ekki meiri en svo aš ęfingar féllu nišur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góš, Kristjana! Peppepp!

Eitthvaš finnst mér ég kannast viš žessa botna, einkanlega žann sķšasta žótt hann sjįi ég lķklega sjaldnast.

Žóra

Žóra (IP-tala skrįš) 29.5.2009 kl. 00:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband