Og salurinn klappaši og hló

"Žś veist hver" hélt ręšu.

Enn hefur hann dįleišsluvald yfir hjöršinni. 

Hęddist aš andstęšingum og einnig samherjum ķ stjórnmįlum.

Upphóf sjįlfan sig, hagręddi sannleikanum.

Ég varaši viš, ég vildi dreifša eignarašild..........

Mér er alveg sama hvaš hann varaši oft viš, mér er lķka sama hvort hann į einhverjum tķma vildi dreifša eignarašild. Mér er lķka sama hvort Įsta Ragnheišur sagši aš hśn teldi žaš erfitt ķ framkvęmd.

Žaš sem skiptir mįli er hvaš "žś veist hver" gerši eša réttara sagt gerši EKKI.

Viš vitum žaš.

Ręšan sjįlf kom ķ sjįlfu sér ekki į óvart, hśn var ķ takt viš veruleikafirringu flytjandans. Žaš sem kom į óvart voru višbrögš višstaddra. 

Salurinn dįir enn "žś veist hver" og hlęr taugaveiklušum hlįtri og klappar eftir pöntun.

Žetta er veršugt  rannsóknarefni ķ sįlfręši.

Hęgt er aš sjį ręšuna į sķšu Lįru Hönnu.

PS. Žessi fęrsla fjölgar ekki žeim sķšum sem koma upp į Google ef raunverulegu nafni "žś veist hver" er slegiš upp.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

hehe

Ragnheišur , 30.3.2009 kl. 17:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband