Á morgun er nýr dagur............dagur án "þú veist hvern ég meina"

Við höfum flest fengið nóg af umræðunni um "þú veist hvern".

Á morgun er nýr dagur.............dagur án hans.

Dagur án þess að umræðan snúist um hvað hann sagði...........sagði ekki, gerði......gerði ekki.

Morgundagurinn er einnig fyrsti dagurinn síðan 1982 án þess að hann hafi viðamikil völd í okkar samfélagi.

Ég hlakka til morgundagsins og daganna sem á eftir koma. Ég er að verða bjartsýn. Ég hef mikla trú á samstarfi vinstri flokkanna. Ég hlakka til nýrra tíma með þessa flokka í forystu í okkar þjóðfélagi.

Þjóðfélagi án "þú veist hvern ég meina".

Þjóðfélagi með nýjum gildum þar sem græðgi verður úti en félagshyggja og samhjálp inni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband