Var einhver aš tala um: Gagnsęi, heišarleika og aš allt verši uppi į boršinu?

Undanfarna mįnuši hefur mér fundist eins og rķkisstjórn žessa lands hręšist aš segja žegnunum hversu alvarlegt įstandiš sé, og aš žaš eigi ašeins eftir aš versna. Mér hefur fundist rįšherrana skorti kjark og žor aš efna til umręšu um hver forgangsröšunin eigi aš vera. Hvaš viš höfum efni į aš gera.............og hverju viš veršum aš sleppa.

Ķ vikunni kynnti heilbrigšisrįšherra tillögur sķnar til sparnašar. Róttękar tillögur sem augljóslega voru ekki lķklegar til vinsęlda. Įšur en ég vissi nokkuš um hvaš ķ žeim vęri hugsaši ég meš mér......loksins žorši hann.

En hvaš var ķ pakkanum?

Žaš skal leggja nišur St Jósefspķtala. Ég hef enga žekkingu į žeirri starfssemi sem žar fer fram og skal žvķ ekki leggja mat į žessa ašgerš. En žaš aš flytja skuršašgeršir sem žar hafa veriš framkvęmdar til Keflavķkur lķst mér ekki į. Sķšar hefur komiš upp oršrómur um aš žessi starfsemi verši einkavędd ķ Keflavķk og žaš sem meira er, aš įkvešinn ašili er sagšur vera ķ sigtinu.

Höfum viš ekkert lęrt?

Hversu mikiš minnir žetta ekki į einkavęšingu bankanna? Įkvešnir ašilar pikkašir śt og góssiš lįtiš ķ žeirra hendur?

Nei, ég hef fengiš nóg.

Žaš er talaš um "Nżtt Ķsland", "allt upp į boršiš", gagnsęi įkvaršanna. Žaš er lįgmarkskrafa aš stašiš sé viš žessi stóru orš.

Žaš er um žessi atriši sem mótmęlafundirnir į laugardögum snśast.

Heišarleika ķ įkvaršanatökum, gagnsęi og viršingu rįšamanna gangvart okkur saušsvörtum almśganum.

Okkur er ljóst aš kjör okkar munu rżrna, aš margir hafa misst sparnaš og atvinnu, einnig aš enn fleiri muni standa ķ žeim sporum į nęstu mįnušum. Žaš er skelfileg afleišing bankahrunsins.

En ķ mķnum huga snśast mótmęlin samt ekki um peninga. Heldur um aš stjórnvöld sżni okkur aš žau ętli aš standa viš stóru oršin um: Gagnsęi, heišarleika og aš allt verši uppi į boršinu.

Žess sér engin merki.

Žess vegna höldum viš įfram aš męta į Austurvöll, hvern laugardag kl. 15.00, žangaš til viš teljum aš eitthvaš hafi breyst.

Sį tķmi er ekki kominn.

Ég vil jafnframt benda į hvatningarpistil Lįru Hönnu sem ég sį fyrst nś rétt ķ žessu. Lįra hefur svo sannarlega stašiš vaktina fyrir okkur öll. Höfum viš stašiš okkar vakt?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband