Austurvöllur laugardag kl 15.00

Á morgun laugardaginn 1. nóv kl 15. boðar Hörður Torfason til fundar á Austurvelli. Hörður hefur staðið fyrir fundum sem þessum í nokkrar vikur, einnig seinasta laugardag en því miður beindist athyglin þá að öðrum mótmælum sem Kolfinna Baldvinsdóttir stóð fyrir.
 
Meðfylgjandi er linkur á video af fundi sem Hörður skipulagði þann 18. okt en andinn á þessum fundi var eins og ég vil sjá í mótmælum gegn því "ástandi" sem skapast hefur á Íslandi seinustu vikur.
 
http://www.youtube.com/watch?v=RB13PYRcVvE
 

Yfirskrift fundarins er "Breiðfylking gegn ástandinu". Markmið fundarins er að sameina þjóðina og stappa í fólk stálinu.


Íslenskir fjölmiðlar hafa undanfarið gefið rangar upplýsingar um fjölda fundargesta á mótmælafundum sem haldnir hafa verið. Erlendir fjölmiðlar hafa sagt fundargesti vera 4X fleiri en þeir íslensku. Það eitt gerir mig nægilega reiða til að mér er ómögulegt að sitja heima.
  
Ég hvet ykkur til að mæta á Austurvöll á morgun kl 15.00

Ég verð þar.

Viðbót 1. nóv: Lára Hanna skrifar stórfínan hvatningarpistil, sjá hér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

 er því miður að vinna en mætti síðast

Hólmdís Hjartardóttir, 31.10.2008 kl. 20:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband