Žverįrtindsegg

Hvķtasunnan er um nęstu helgi. Žį rįšgerir hópur śr TKS (trimmklśbbi Seltjarnarness) aš ganga į Žverįrtindsegg. Žessi ganga var įkvešin um mišjan vetur og mörg okkar hafa notaš žetta takmark til aš halda sér viš ęfingar. Ég verš aš višurkenna aš ég hefši mįtt vera duglegri. Lķkamsręktin var ekki heimsótt eins oft og ég hefši viljaš hafa. 

Hvaš um žaš, ég hef nįš aš hlaupa nokkrum sinnum tępa 10 km, varš aš vķsu aum ķ löppunum ķ aprķlbyrjun og hvķldi hlaupaskóna ašeins. Fór į Skessuhorn į sumardaginn fyrsta og nś žrjįr feršir į Esjuna į einni viku. Seinast nś ķ kvöld og var ca 50 mķn upp aš steini. Žaš var takmarkiš til aš telja mig fęra um aš fara svo nś er ég śtskrifuš og klįr ķ slaginn.

Verst aš vešurspįin fyrir helgina er ekki alveg aš gera sig. Annars getur žaš nś breyst og okkar reynsla er sś aš žaš žżšir ekkert aš lįta vešriš slį sig śt af laginu. Hér aš nešan er stolin mynd af netinu af Žverįrtindseggjum, ég veit ekkert hvar okkar gönguleiš mun liggja, tek fram aš žetta į ekki aš vera klifur žannig aš blįa lķnan upp žverhnķptan hamarinn er klįrlega ekki okkar leiš.

Žverįrtindsegg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Gangi ykkur vel! Hér er fjallaš um nżlega göngu į Hvannadalshnjśk og Sveinstind ķ mįli og myndum, žś gętir haft gaman af aš skoša žetta.

Lįra Hanna Einarsdóttir, 6.5.2008 kl. 22:55

2 identicon

Viltu ęttleiša mig og draga mig svo ķ žessar göngur. Sķšan gętiršu hjįlpaš barnabarninu (syni mķnum) aš lęra fyrir samręmdu prófin žegar žar aš kemur

PS. Fer ekki aš koma tķmi į stefnumót?

Bylgja (IP-tala skrįš) 7.5.2008 kl. 09:32

3 identicon

Śha, skošaši myndina fyrst og las textan į eftir... Svakalega bratt žarna vinstra megin, virkar nokkurnveginn lóšrétt. En spennandi er hśn Žverįrtindsegg og ég segi góša ferš og vonandi rętist śr vešrinu. Ég er reyndar aš vonast eftir hressilegri rigningu ķ landgręšsluna svo okkar hagsmunir fara ekki alveg saman žessa vikuna:)

Įsdķs (IP-tala skrįš) 7.5.2008 kl. 13:59

4 Smįmynd: Kristjana Bjarnadóttir

Bylgja mķn, ég skal meš glöšu geši ęttleiša žig og žś ert ętķš velkomin meš mér ķ gönguferš, nęsti hittingur veršur į gönguskóm. Žaš mį vel vera aš sonur žinn sleppi vel frį žessum alręmdu samręmdu prófum žvķ žaš į held ég eitthvaš aš draga śr žeim og breyta.

Kristjana Bjarnadóttir, 7.5.2008 kl. 20:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband